Loading...

NATAFUTA BWANA WANITULIZA MOYO WANGU NIMESHALIZWA SANA...

video za wagombea urais bonyeza hapa chini
Ningefurahi maishani mwangu kama ningepata bwana ama mwanaume atakae nifaa. kama unavyoniona naitwa sophie binti mrembo nisie kuwa na kasoro ila wanaume wamekuwa wakinitesa wanavutiwa na urembo wangu kisha wakipata wanachotaka wanakimbia. Sasa hivi nimeamua nataka mwanaume atakae nituliza moyo wangu awe waridi wa maisha yangu.

Niko tayari kumfanyia kila kitu iliaridhike ikiwezekana hata kumpatia roho yangu wala sijali ila aweze kunituliza na kunifanya nijiskie mwanamke mwenye bahati nae stahili kupendwa, kumbelezwa na kuheshimiwa sio kutumiwa na kudharahuliwa. Wanaume wengi wa hapa mjini wanapenda kukutana na mwanamke kumaliza haja zao nakuondoka hakuna kingine wanachojali.

Kama upo tayari ujitokeze namba zangu ziko hapo chini upande wa kulia mitandao yote miwili napatikana masaa 24/7 sipendi kubabaishwa katika maisha yangu mrembo kama mimi nastaili kuthaminiwa na kutunza vile mwanamke anavyo hitajika kutunzwa.
SHARE TO
kujishindia mamilioni bonyeza hapo chini, ==>>
Share/Bookmark International reporting trip.27 year old Missouri woman named Evelyn was recently featured on TLC's "My Strange Addiction", where she revealed that she's addicted to drinking air-freshner. According to Evelyn, she drinks 20 cans of air freshner a week and sprays up to 50 times daily.

TOA MAONI YAKO HAPA CHINI KUHUSU HABARI HII

Post a Comment

CodeNirvana
Newer Posts Older Posts
© Copyright KisimachaBurudani | Designed By KISIMA CHA BURUDANI
Back To Top